Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Mua-bán » Chiến lược Marketing “vết dầu loang” của BAEMIN
Chiến lược Marketing “vết dầu loang” của BAEMIN      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
Manner Phạm
6/9/2021 4:59:31 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 16/3/2021
Bài viết: 12
Đến từ: Haiphong

Đánh giá: [0]
Nửa đầu năm 2019, BAEMIN Việt Nam ra đời sau khi Woowa Brothers (kỳ lân công nghệ Hàn Quốc) mua lại Vietnammm – một trong những cái tên đầu tiên trong lĩnh vực giao đồ ăn của Việt Nam, thu hút đông đảo cộng đồng người nước ngoài ở Hà Nội và TP.HCM sử dụng. Ứng dụng xanh bạc hà BAEMIN chính thức chào sân vào giữa năm 2019.
Ngay từ đầu, một trong những lý do cho thương vụ mua lại Vietnammm được phía BAEMIN đưa ra thời điểm ban đầu là công ty giao hàng thực phẩm của Hàn Quốc “chỉ tập trung hoạt động trong phạm vi Hà Nội và TP.HCM” như Vietnammm. BAEMIN đã cho thấy sự tập trung mạnh mẽ vào việc phục vụ các quận nội thành, nhằm tối ưu hoá dịch vụ và giảm thời gian giao hàng. Ngay lập tức, các chương trình khuyến mại phí vận chuyển thấp và tốc độ giao đồ ăn nhanh là điểm mạnh của BAEMIN.
Để hiểu tại sao BAEMIN lựa chọn chiến lược này, cần nói rõ điểm khác biệt lớn giữa thị trường giao đồ ăn trực tuyến so với thị trường giao hàng TMĐT, đó là tính cục bộ địa phương. Trên sàn TMĐT, khách hàng có thể chọn cửa hàng cách vài chục đến vài trăm km, thậm chí ở nước ngoài và thường chờ một vài ngày hoặc nhanh nhất là 2h (như dịch vụ Tikinow) mới nhận được hàng. Trong khi đó, đối với giao đồ ăn, người dùng thường chọn những quán ăn trong bán kính 5km, lý do là nếu chọn quán ở quá xa, thời gian giao hàng lâu sẽ khiến đồ ăn nguội, giảm hương vị và chất lượng.
BAEMIN hợp tác với nghệ sĩ Trấn Thành giới thiệu bộ sưu tập “Quán ngon quận mình”
Nguồn: Internet
Tận dụng triệt để tính chất cục bộ của thị trường giao đồ ăn, thay vì tìm cách giải bài toán khó là lập tức chiếm lĩnh toàn bộ thị trường, BAEMIN tập trung đánh chiếm từng vùng, tung khuyến mãi thu hút cả người mua và người bán để nhanh chóng chiếm thị phần ở từng khu vực. Sau khi “cát cứ” quận trung tâm TP.HCM, theo hiệu ứng “vết dầu loang”, ứng dụng này dần dần phủ các quận còn lại, sau đó loang tiếp đến thị trường Hà Nội, Đà Nẵng – cũng theo chiến lược đánh chiếm theo quận.
Các chiến dịch quảng cáo của baemin cũng được thực hiện thống nhất với chiến lược “đánh chiếm theo quận”.
Từ tháng 5/2020, BAEMIN hợp tác với nghệ sĩ Trấn Thành để sản xuất một video với mục đích chính là giới thiệu bộ sưu tập “Quán ngon quận mình”. Bộ sưu tập “Quán ngon quận mình” sắp xếp và nhóm các cửa hàng theo thứ tự hợp lý: món ngon Bình Thạnh, món ngon Quận 1, món ngon quận Hoàn Kiếm… Người dùng dễ dàng lựa chọn cửa hàng gần với vị trí địa lý của mình.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
Manner Phạm đã offline
 #1  
Nhà tài trợ
6/9/2021 4:59:31 PM
Thành viên đang xem
Có 125 người dùng đang xem (125 thành viên - 125 khách) : atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Trao đổi, mua bán » Mua-bán » Chiến lược Marketing “vết dầu loang” của BAEMIN
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 10:11 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

Motor cửa cổng YH  |  Motor cua cong YH
khóa cửa  |  bản lề cửa

cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng