Chào bạn Tìm kiếm | Bài viết mới | Thành viên | Đăng ký | Đăng nhập |
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Thời trang » John Mueller của Google thảo luận về TF-IDF Algo
John Mueller của Google thảo luận về TF-IDF Algo      
Chủ đề trước · Chủ đề tiếp theo
GGmedia
29/11/2019 3:26:21 PM
Chung tay xây dựng cộng đồng

Cấp bậc: Binh nhì

Tham gia: 18/11/2019
Bài viết: 30
Đến từ: Ha Noi

Đánh giá: [0]
John Mueller của Google đã thảo luận về vai trò của TF-IDF trong thuật toán của Google. Ông đã thảo luận về nó là gì và đưa ra một cách tốt hơn để tối ưu hóa để xếp hạng các trang web.

TF-IDF là gì?
Wikipedia có một định nghĩa ngắn gọn về TF-IDF là gì:

Giá trị của dữ liệu đối lập, dữ liệu nghịch đảo, là một thống kê số nhằm phản ánh tầm quan trọng của một từ đối với tài liệu trong bộ sưu tập Giá trị TF-IDF tăng tỷ lệ thuận với số lần một từ xuất hiện trong tài liệu và được bù bởi số lượng tài liệu trong kho chứa từ đó, giúp điều chỉnh cho thực tế là một số từ xuất hiện thường xuyên hơn nói chung.

Điều quan trọng cần tập trung vào là TF-IDF là một số liệu liên quan đến toàn bộ bộ sưu tập của Cameron, hoặc văn bản. Điều đó có nghĩa là tất cả các trang web có chứa một từ hoặc cụm từ cụ thể. Trong trường hợp tìm kiếm trên web, điều này có nghĩa là số liệu phụ thuộc vào tần suất xuất hiện của từ hoặc cụm từ trong mỗi trang web tồn tại trực tuyến.

Phần đó về các từ ome của ome xuất hiện thường xuyên hơn nói chung về cách TF-IDF là một tham chiếu đến cách các từ xuất hiện thường xuyên trên toàn bộ tập hợp tài liệu có trọng số thấp hơn.

TF-IDF được sử dụng để tạo trung bình thống kê về việc sử dụng các từ và cụm từ trong toàn bộ văn bản, trong trường hợp Google có nghĩa là toàn bộ web. Đó không phải là giải pháp nội dung kỳ diệu mà một số người đã đề xuất.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

Đây là câu hỏi.

Bạn nghĩ gì về các từ khóa TF-IDF? Google có sử dụng một cơ chế tương tự không?

Chúng ta có nên tận dụng điều này để làm cho nội dung của chúng ta tốt hơn không?

John Mueller đã trả lời:

Từ khóa TF-IDF về cơ bản là một số liệu được sử dụng trong truy xuất thông tin.

Tham chiếu đến việc truy xuất thông tin của Nhật Bản có thể là một tham chiếu đến toàn bộ lĩnh vực truy xuất thông tin , bao gồm không chỉ tìm kiếm trên web mà cả khoa học tìm kiếm thông qua các tài liệu hoặc bộ sưu tập tài liệu, ví dụ như trên máy tính để bàn hoặc hộp thư đến email. Thông tin truy xuất là một thuật ngữ hơi mơ hồ bao gồm một loạt các kịch bản. Đó không chỉ là tìm kiếm trên web. Nó có thể hữu ích để xem xét bối cảnh này ngoài việc chỉ tìm kiếm trên web.

Sau đó, ông nói điều này:

Liên quan đến việc cố gắng hiểu những từ liên quan trên một trang, chúng tôi sử dụng rất nhiều kỹ thuật khác nhau từ truy xuất thông tin. Và có hàng tấn những số liệu này đã xuất hiện trong nhiều năm qua.

Đây là một gợi ý rằng việc tập trung vào một số liệu cũ rất hữu ích cho việc tìm kiếm các từ dừng của YouTube không hữu ích vì có nhiều kỹ thuật khác được sử dụng.

TF-IDF và Xếp hạng trong Google
Khuyến nghị chung của tôi ở đây là không tập trung vào các loại số liệu nhân tạo này bởi vì đó là điều mà một mặt bạn không thể sao chép trực tiếp số liệu này vì nó dựa trên chỉ số chung của tất cả nội dung trên web.

Vì vậy, không phải là bạn có thể nói tốt, đây là điều tôi cần làm, bởi vì bạn không thực sự có số liệu đó nói chung.

Điều này có nghĩa là không thể tính được số liệu TF-IDF vì nó dựa trên số liệu thống kê của toàn bộ web.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Khuyến nghị của John Mueller để xếp hạng tốt hơn
John Mueller tiếp tục mô tả một giải pháp thay thế tốt hơn để tập trung vào TF-IDF:

Thay vào đó, tôi rất muốn khuyên bạn nên tập trung vào trang web của bạn và người dùng của nó và đảm bảo rằng những gì bạn đang cung cấp là thứ mà Google sẽ vẫn nhận ra và tiếp tục sử dụng như một thứ có giá trị.

Mueller tiết lộ rằng đây là một số liệu rất cũ, ngụ ý rằng việc truy xuất thông tin hiện đại đã trở nên tinh vi hơn:

Một điều khác là, đây là một số liệu khá cũ và mọi thứ đã phát triển khá nhiều trong những năm qua. Có rất nhiều số liệu khác.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/mau-bao-gia-san-pham-dich-vu-chuyen-nghiep-theo-tung-nganh/
Sau đó, ông nói rằng tập trung vào người dùng là một cách tiếp cận tốt hơn bởi vì nó miễn dịch với những thay đổi. Google tập trung vào việc cung cấp các kết quả tìm kiếm hữu ích nhất. Nếu bạn tập trung vào nội dung hữu ích thì trang đó có thể sẽ vẫn phổ biến và được hiển thị trên Google.

Đây là những gì Mueller nói

Vì vậy, chỉ cần tập trung một cách mù quáng vào một loại số liệu lý thuyết và cố gắng ép những từ đó vào trang của bạn, tôi không nghĩ đó là một điều hữu ích.

Tôi nghĩ đó là suy nghĩ rất thiển cận bởi vì bạn chỉ tập trung hoàn toàn vào một công cụ tìm kiếm nơi bạn nghĩ rằng những từ này có tác dụng mạnh hơn.

Vì vậy, đừng chỉ tập trung vào việc thêm từ khóa một cách giả tạo. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm một cái gì đó trong đó tất cả các thuật toán mới sẽ tiếp tục xem xét các trang của bạn và nói, đây thực sự là thứ tuyệt vời. Chúng ta nên hiển thị nó rõ hơn trong kết quả tìm kiếm.

TF-IDF và SEO
Việc sử dụng cho TF-IDF là để giảm trọng lượng của các từ thường được sử dụng.
Đây là một số liệu nội dung cũ và cơ bản
Có nhiều số liệu nội dung khác mới hơn và hiện đại hơn số liệu TF-IDF cơ bản và đơn giản
Trong một thế giới nơi AI, mạng lưới thần kinh và học máy là tiêu chuẩn, TF-IDF giống như một chiếc xe đạp trẻ em trên bánh xe huấn luyện so với một chiếc Ferrari.

Mueller tham chiếu sử dụng cho loại bỏ từ dừng (tức là từ như và , các , và đó ). Điều đó có vẻ phù hợp cho một công nghệ cũ như vậy. Một thuật toán cơ bản như thế này rất có thể bị giới hạn trong việc đóng góp vào nhiệm vụ đơn giản là xác định các từ dừng.

Chúng tôi không thể biết chắc chắn, nhưng thực tế là Mueller đã đề cập đến TF-IDF trong bối cảnh dừng xóa từ và không đề cập đến bất kỳ bối cảnh nào khác là có ý nghĩa.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cau-truc-cua-bai-viet-chuan-seo/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

{ Hãy nhập thông tin bình luận bài viết này }
 
GGmedia đã offline
 #1  
Thành viên đang xem
Có 14 người dùng đang xem (14 thành viên - 14 khách) : atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia , atcmedia
Diễn đàn - Công ty TNHH Thương mại và Giải pháp công nghệ THÀNH NAM » Thời trang-Du lịch-Ẩm thực » Thời trang » John Mueller của Google thảo luận về TF-IDF Algo
Di chuyển nhanh:  
Có bài mới Có bài mới Không có bài mới Không có bài mới
Có bài mới (Đã khóa) Có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa) Không có bài mới (Đã khóa)
Thông báo Thông báo Chú ý Chú ý
Đã chuyển Đã chuyển Bình chọn Bình chọn
Bạn không thể gửi bài viết mới
Bạn không thể trả lời bài viết
Bạn không thể xóa bài viết của bạn
Bạn không thể chỉnh sửa bài viết của bạn
Bạn không thể tạo bình chọn
Bạn không thể bình chọn
Giờ hiện tại: 8:18 PM - GMT + 7
 
Bán textlink
giá 50.000 VNĐ/text/tháng:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mrs Hạnh - Phòng Kinh doanh
Hot-line: 093 615 2984
Điện thoại công ty: 04 6680 9640
Email: dthanh@giadinhit.net

Motor cửa cổng YH  |  Motor cua cong YH
khóa cửa  |  bản lề cửa

cọc tiếp địa  | coc tiep dia  | Hàn hóa nhiệt Han hoa nhiet
điện thoại giá tốt
quảng cáo google-adwords
trường quốc tế  | bé vào lớp 1  | chọn trường cho con
dán xe máy  | dan xe may
đồng hồ cổ hà nội  | đồng hồ trung quốc  | đồng hồ con gà  | đồng hồ liên xô  | đồng hồ pháp  | đồng hồ cũ  | dong ho  | dong ho co  | đồng hồ cổ  | phụ kiện đồng hồ  | vật dụng thời bao cấp  | đèn dầu  | quạt cổ  | bàn là
Bán textlink giá 50.000 VNĐ/text/tháng